Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Truyền hình FPT bổ sung thêm 5 kênh mới

Trong tháng 10/2015, Truyền hình FPT đã bổ sung thêm 5 kênh mới đó là SCTV5, Vĩnh Phúc, Quảng Nam và Bình Phước 1, 2 vào hệ thống để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
SCTV5 là kênh chuyên về shopping của Truyền hình cáp Sài Gòn với các chương trình giới thiệu, quảng cáo sản phẩm và mua bán trực tuyến trên tivi.
Cùng thời điểm đó, Truyền hình FPT cũng đã bổ sung thêm 4 kênh truyền hình địa phương bao gồm: Vĩnh Phúc, Quảng Nam và Bình Phước 1, 2. Trong khoảng thời gian trước đó, Truyền hình FPT cũng đã bổ sung thêm 1 kênh quốc tế đó là Australia Plus.
Truyền hình FPT cũng mới đưa vào sử dụng slogan "Mới lạ mỗi ngày".
Đúng với slogan của công ty thì hình ảnh và nội dung truyền hình luôn được cập nhập và làm mới một cách thường xuyên
Với việc bổ sung 6 kênh mới thì tổng số kênh của truyền hình FPT đã lên gần 190 kênh - số lượng kênh nhiều nhất so với nhiều dịch vụ truyền hình khác.
Kể từ ngày 8/8/2015, Truyền hình FPT đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp 2.3 trên giao diện phẳng thân thiện. Trong lần cập nhập này truyền hình FPT sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều sự trải nghiệm thu vị mới như: Tạo danh sách kênh cá nhân, Truyền hình xem lại, tính năng giám sát trẻ em… cùng khả năng tùy chỉnh được cải tiến để tối ưu hóa sự tiện lợi cho người dùng. Đó là sự khác biệt rất lớn của truyền hình FPT so với những dịch vụ truyền hình khác.
Và trong năm vừa qua truyền hình FPTtruyenhinhfpthd.com đã giành được Huy chương Vàng về sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin triển vọng – một giải mới trong hệ thống giải Top 5 và Huy chương Vàng do Hội Tin học TP HCM (HCA) tổ chức thường niên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét