Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Truyền hình FPT tái hiện 3 bộ phim hài hot nhất Việt Nam

Truyền hình FPT– “Hello cô Ba”, “Thiên sứ 99” và “Yêu anh, em dám không?”  là ba bộ phim hài Tết ăn khách của Việt Nam. Tới đây, truyền hình FPT Play HD sẽ  tái phát hành ba bộ phim hài này dưới dạng online.

“Yêu anh, em dám không?” lại là một bộ phim quy tụ hàng loạt những diễn viên nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực như Đan Trường, Trấn Thành, Miu Lê, Hiếu Hiền, Nam Cường…. Bộ phim được công chiếu đúng vào dịp Tết 2013, do đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện. Bộ phim xoay quanh nội dung về tình yêu học đường và những khó khăn mà đôi nhân vật chính phải trải qua. Bộ phim diễn biến vui nhộn với vô vàn những tính huống trớ trêu, dở khóc dở cười.
dan truong2_UZZM
“Hello cô Ba” là câu chuyện về anh chàng Tư Lặn, do danh hài Hoài Linh thủ vai. Tư Lặn là một chàng nông dân “chính hiệu”, cuộc sống của anh gắn liền với vùng quê yên bình. Mọi chuyện bắt đầu khi Tư Lặn bị té giếng khi vô tình thấy Lành, do Kim Thư thủ vai, tắm. Sau cú té ngã ý, Tư Lặn có thể biết được những sự việc đã xảy ra trong quá khứ và sẽ diễn ra trong tương lai. Con đường bói toán cũng đến với anh từ đây. Biệt danh “cô Ba” xuất hiện với vô vàn những câu chuyện rắc rối nhưng không kém phần vui nhộn.
Cuối cùng là “Thiên sứ 99”. Nội dung câu chuyện viễn tưởng về một chàng thiên sứ tình yêu Thiên Minh, do Huỳnh Anh thủ vai. Nghịch ngợm, ham chơi, Thiên Minh đã làm rơi mũi tên tình ái của mình xuống trần. Với quy định của thiên đình, chàng thiên sứ phải lấy được 99 lời tỏ tình của 99 cô gái trên trần gian. Không gặp khó khăn khi có tiền bạc trong tay đến khi Thiên Minh gặp Pha Lê, do Khổng Tú Quỳnh thủ vai. Mọi việc bắt đầu từ đây khi Pha Lê cũng bị Hoàng- chàng con trai của diêm vương để ý. Chàng thiên sứ sẽ phải làm gì, để lấy được giải quyết mối tình tay ba thiên sứ- người trần- thần chết và khôi phục quyền năng của mình.
Ba bộ phim được truyền hình FPT Play HD tái hiện và trình chiếu trên hệ thống của mình. Chỉ với thao tác đăng nhập đơn giản, quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thú vị. Đặc biệt, mức phí lại vô cùng ưu đãi, chỉ 15.000 đồng/gói, khách hàng sẽ được xem 3 bộ phim hay mà mình ưa thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét