Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Trải nghiệm, dùng thử miễn phí tại nhà dịch vụ truyền hình FPT


Bắt đầu từ 1/11/2015, truyền hình FPT đã chính thức áp dụng chương trình chính sách trải nghiệm miễn phí dịch vụ của mình tại nhà cho khách hàng trước khi đăng ký. Với chính sách này, Quý khách hàng sẽ được dùng thử nghiệm dịch vụ miễn phi tại nhà trước khi tiến hành đăng ký lắp đặt sử dụng dịch vụ truyền hình FPT.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình cáp Internet do FPT Telecom cung cấp tới Quý khách hàng. Truyền hình FPT luôn mang đến bạn những tính năng thông minh, hấp dẫn và tiện dụng mà truyền hình thông thường không hề có. Có số lương kênh hiện tại lên tới hơn 180 kênh, dịch vụ truyền hình FPT cung cấp tới người dùng sớm khẳng định vị thế trên thị trường truyền hình trả tiền hiện nay tại Việt Nam. Truyền hình FPT được giải mã bởi đầu thu HD của nhà cung cấp FPT ( FPT Play HD ) trên hạ tầng cáp quang FPT với tốc độ cao.

Nhằm mang đến cho khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ truyền hình FPT, FPT Telecom đã chính thức mang tới chương trình "Trải nghiệm miễn phí - Đăng ký liền tay " cho Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cho dịch vụ miễn phí tại nhà.

Để tham gia chương trình bạn cần đáp ứng đầy đủ:

- Điều kiện:

- Quý hkhách hàng có tivi ( LCD, CRT... )

- Khu vực nhà bạn đã có hạ tầng của FPT

Chương trình áp dụng từ ngày 01/01/2016.


Để biết thêm thông tin chi tiết cùng cách đăng ký dịch vụ này, bạn có thể liên hệ hotline : 0974 722 488 của chúng tôi để được hướng dẫn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét