Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Dịch vụ K+ HD trên truyền hình FPT

Hiện nay , FPT Telecom đang cung cấp tới người dùng dịch vụ truyền hình FPT với các kênh thể thao K+ HD trên các đường truyền cáp quang Gpon với giá gói cưới vô cùng ưu đãi. Bên cạnh những dịch vụ truyền hình , giải trí thông thườn, Quý  khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ truyền hình K+ HD siêu đẹp.

Khi đăng ký lắp đặt dịch vụ  truyền hình K+ trên đường truyền FPT, khách hàng mất phí ban đầu với khuyến mại chỉ hết: 600.000đ để có thể sở hữu bộ giải mã FPT Play HD trị giá 2.500.000đ và nhận ngay miễn phí  bộ giải mã thông minh FPT Play HD khi khách hàng thanh toán trả trước 13 tháng.

Với dịch vụ FPT Play HD , Quý khách hàng được thưởng thức trọn vẹn các kênh K+ HD. Cụ thể, với các thuê bao K+ của FPT Play HD bao gồm K+1 HD, K+PM HD  ,K+NS HD và được cộng thêm 1 kênh K+PC với định dạng SD, với mức giá không hề thay đổi so với các kênh K+ SD trước đây. Quý khách hàng đang sử dụng  gói Premium HD cùng gói kênh K+ sẽ được thưởng thức nhiều  kênh K+ theo chuẩn HD, và  thêm kênh K+ PC với giá gói cước không đổi. Với khách hàng đang đăng ký dùng gói VOD HD với thêm gói kênh K+ sẽ được hưởng thêm kênh K+ PC với giá cước không đổi

Bảng giá dịch vụ truyền hình K+





0 nhận xét:

Đăng nhận xét