Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Hội chợ FPT tại TP Quy Nhơn

Chi nhánh của FPT Telecom tại Bình Định đã tôt chức một buổi Hội chợ triển lãm khuyến mãi 2015 tại TP Quy Nhơn để giới thiệu đến khách hàng các tính năng vượt trội của Truyền hình FPT và tạo ra sân chơi giao lưu hát Karaoke để nhận những phần thưởng hết sức đặt biệt và cũng có giá trị của ban tổ chức.

Hội chợ triển lãm được diễn ra từ ngày 24/12/2015 đến 3/1/2016. Tham gia Hội chợ lần này có gần 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong nước và 10 siêu thị chuyên về các mặt hàng điện máy, nội thất, thời trang. Đây là chương trình nhằm hỗ trợ cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến đối tác và người tiêu dùng.
IMAG1396.jpg
Chương trình karaok và tặng quà cho khán giả
Gian hàng FPT được đặt ngay tại cổng chính và đã thu hút được đông đảo khách hàng đến tham gia trải nghiệm những dịch vụ và tính năng của Truyền hình FPT. Chi nhánh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo ra một sân chơi vui vẻ, năng động điển hình giao lưu karaoke để nhận những món quà có giá trị. Và có rất nhiều ca sĩ tên tuổi như Lý Hùng, Phi Nhung, Lương Bích Hữu… đã đến tham dự hội chợ và ghé thăm gian hàng của FPT Telecom rồi chụp những bức hình lưu niệm.
Anh Tạ Công Duy, Trưởng phòng Kinh doanh 1, cho biết, thông qua dịp này chi nhánh mong muốn mang Truyền hình FPT đến gần hơn với khách hàng, nâng cao hình ảnh và thương hiệu FPT tại Bình Định. Đây cũng là dịp để lên giây cót tinh thần cho đội ngũ cán bộ kinh doanh, tạo đà cho phát triển trong năm 2016. Dù lần đầu tiên tham gia triển lãm nhưng gian hàng của FPT đã nhận được sự quan tâm và trải nghiệm của hàng trăm khách hàng, đa phần đều đánh giá cao những tính năng mới.
Thời gian qua, chi nhánh cũng đã liên tục triển khai nhiều hoạt động kinh doanh trên khắp địa bàn như bán hàng lưu động, giới thiệu dịch đến từng hộ gia đình, roadshow trên khắp các tuyến phố, hoạt động thiện nguyện… Điển hình phối hợp với Đoàn trường THPT Phan Bội Châu tổ chức trao học bổng cho học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc của các trường Tiểu học, THCS và THPT đóng trên địa bàn thị trấn Bồng Sơn. hỗ trợ đội ngũ bác sĩ và trẻ em tại Trung tâm y tế phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn trong đợt tiêm chủng vắc xin hằng tháng.
IMAG1273.jpg
Ca sĩ Lý Hùng có mặt tại gian hàng của FPT.
Với tiêu chí “Mới lạ mỗi ngày”, Truyền hình FPT đã không ngừng nâng cấp các phiên bản dịch vụ của mình. Và ở phiên bản 2.3 hiện nay, Truyền hình FPT có rất nhiều tính năng được người dùng và giới phân tích đánh giá rất cao như: Danh sách kênh cá nhân (khán giả tự tạo danh mục các kênh theo sở thích riêng của mình để có thể truy cập nhanh chóng khi muốn xem); Xem nhiều kênh cùng lúc, gồm PiP (“Picture in Picture” xem 2 kênh cùng lúc), còn Mosaic (xem và lựa chọn đồng thời 16 kênh); Truyền hình xem lại trong vòng 48h; EPG – lịch phát sóng điện tử, tính năng giám sát trẻ em về nội dung và thời gian xem truyền hình. Trong tháng 12 vừa qua, Truyền hình FPT cũng đã hoàn tất việc nâng cấp phiên bản mới, trong đó tính năng Karativi được chờ đợi nhất với úng dụng mới lạ và hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét