Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Truyền hình FPT mang đến giải pháp truyền hình mới

Thời gian 10 năm gần đây, Việt Nam luôn trên đà phát triển về công nghệ thông tin, truyền thông, truyền hình một cách nhanh chóng.
Những công nghệ tiên tiến và hiện đại trên khắp thế giới đã và đang được nghiên cứu bởi các nhà nghiên cứu, đáp ứng cải tiến và tối ưu hóa cho phù hợp với hoàn cảnh với Việt Nam. Thêm vào đó, “mở cửa thị trường” giúp góp phần thúc đẩy quá trình hội nhập của đất nước nhanh phát triển hơn.
Trong những nhà cung cấp các dịch vụ truyền thông, truyền hình số hóa, truyền hình nổi tiếng uy tín của Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc tới FPT Telecom.

FPT Telecom là một nhà cung cấp các dịch vụ truyền hình, thiết bị viễn thông như điện thoại, phần mềm… đã khá lâu ở nước ta.  FPT mong muốn đáp ứng được nhu cầu giải trí từ dịch vụ truyền hình FPT đối với người tiêu dùng.
Dịch vụ truyền hình FPT với chất lượng hình ảnh và âm thanh HD, đánh giá chuẩn 5.1. Khách hàng không còn lo lắng nhiều về chất lượng của đường truyền. Được chạy cùng cáp quang FPT chính vì vậy, đường truyền của truyền hình FPT luôn ổn định, không chịu tác động của các yếu tố từ thời tiết như mưa bão hoặc sấm chớp. Đây được coi là ưu điểm lớn nhất của dịch vụ truyền hình FPT với dịch vụ truyền hình của các nhà cung cấp khác. Ngoài ra, truyền hình FPT còn luôn cố gắng và mang đến khách hàng những tính năng hoàn hảo và đa dạng hấp dẫn
Bên cạnh chất lượng tốt, truyền hình FPT còn có  nhiều ưu đãi lớn về giá cước. Nếu Quý khách đóng cước  trước 6 tháng hoặc 1 năm còn được hưởng rất nhiều các khuyến mại từ nhà cung cấp như tặng tháng cước, giảm giá cước, hỗ trợ thiết bị…


Hãy bên gia đình cùng dịch vụ truyền hình FPT Hà Nội
Google Account Video Purchases Hoa Kỳ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét