Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Anten xoay của truyền hình

Anten xoay là hàng được sản xuất ở Trung Quốc, là loại khuếch đại có cấp nguồn. Kích thước của chúng khá lớn, cồng kềnh, lắp đặt khó khăn, và thường không bền nhưng khả năng bắt sóng rất khỏe, là loại anten bắt sóng tốt nhất hiện nay. Loại này phù hợp với những nơi xa trạm phát sóng.
Giá bán của anten này từ 180.000 – 200.000 đồng.      
Anten T2:
Đây là loại anten có mạch khuếch đại, thiết kế khá giống với anten T2 của truyền hình An Viên. Trên thị trường đữa có nhiều doanh nghiệp Việt Nam thực hiện sản xuất và lắp ráp các loại anten này với chất lượng và mẫu mã khá tốt.
Loại anten này được thiết kế đẹp, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, có thể đặt cả trong nhà lẫn ngoài trời, anten có thể thu sóng các kênh tần số cao rất tốt nhưng với những kênh có tần số thấp thì vẫn còn nhiều khuyết điểm
Giá bán từ 100.000 -120.000 đồng.
Anten bảng
Đây là anten không có mạch khuếch đại, loại này vừa mới xuất hiện. Thiết kế khá giống chiếc bảng học sinh về kích cỡ và hình dạng, bên trong là ộ bmạch kim loại giúp loại anten này có khả năng bắt sóng tốt. Anten thường bán theo 10-15m dây jack F5. Anten bảng có độ bền cao và dễ dàng lắp đặt nên rất được ưa chuộng.
Giá bán từ 120.000 – 150.000 đồng.
 Anten quân đội
 Anten quân đội là anten xuất hiện lâu rồi, cũng rất quen thuộc với người dân. Loại này dễ gia công, giá rẻ, bắt sóng ổn định. Hiện nay nhiều đơn vị đã cải tiến loại anten này bằng cách thay thế bằng thanh nhôm đặc và bắt vit sẵn chấn tử để tăng độ bền, nâng cao chất lượng bắt sóng cho anten
Giá bán lẻ từ  50.000 – 70.000 đồng.
 Anten MD 102
Loại anten này chỉ phù hợp với những nơi gần trạm phát sóng. Phổ biến nhất  là antenna MD 102 được sản xuất  từ Trung Quốc. Loại này không có mạch khuếch đại, thiết kế nhỏ gọn và dễ lắp.
Giá bán lẻ 150.000 đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét