Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Fshare miễn phí sử dụng khi Lester City vô địch

Truyền hình FPT– Giải bóng đá Ngoại hạng Anh đang trên đường đi tới hồi kết, và nhà tân vương mới sắp được tìm ra. Và việc sử dụng Fshare sẽ không bao giờ đơn giản và tiết kiệm đến thế, nếu Leicester City vô địch. Theo đó, FPT Telecom sẽ miễn phí sử dụng Fshare, download và upload không giới hạn nếu “bầy cáo” vô địch.

Fshare-Leicester-vo-dich-1695-1461808336
Kết thúc vòng 35 của giải đấu, Tottenham đang dẫn đầu, đứng thứ 2 là Leicester và sẽ còn 3 vòng đấu nữa để tìm ra nhà vô địch. Chủ nhà của giải đấu năm nay là Man Utd, nếu thầy trò HLV Claudio Ranieri đánh bại Man và ghi trọn 3 điểm, thì tân vương mới của giải ngoại hạng Anh sẽ thuộc về “Bầy cáo”. Nếu không, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm kết quả trận đấu Tottenham gặp Chelsea diễn ra vào ngày 2/5 tới đây. Trận đấu hòa, thì 1 điểm trong derby London cũng đủ cho “bầy cáo”, còn nếu Tottenham thua, thì kết quả người hâm mộ đều biết rõ.
Không chỉ những fan cuồng của “bầy cáo”, mà ngay cả những người sử dụng Fshare cũng đang mong chờ ngôi vua mới thuộc về Leicester City. Fshare sẽ miễn phí download nhanh trong thời gian 3 ngày tính từ thời điểm Leicester vô địch.
Được biết, Leicester City, là câu lạc bộ mang tới nhiều bất ngờ trong mùa giải lần này, thuộc sở hữu của tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha. Nhà tỷ phú người Thái này đã mang tới nhiều điều thú vị tới những “con nghiện bóng đá” khi bỏ ra 2,9 tỷ USD để mua lại Leicester “Foxes” (bầy cáo) từ năm 2010. Srivaddhanaprabha, ông chủ tập đoàn bán lẻ lữ hành King Power, đã mang tới một diện mạo hoàn toàn mới cho “bầy cáo” khi họ chỉ mất 2 năm để có vị trí như hiện nay.
FShare là hệ thống lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến do FPT Telecom sở hữu. Với nền tảng công nghệ đám mây, kèm theo dung lượng lưu trữ cực “khủng”, Fshare đã được VINASA (Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam) xếp hạng 4 sao. Với những tính năng hữu ích, download nhanh chóng, Fshare được các tín độ nhà mạng khá tin tưởng. Hiện nay, Fshare mới cập nhật thêm tính năng theo dõi thư mục giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc download.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét