Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Những lợi ích khi truyền hình FPT kết nối mạng 4G

Truyền hình FPT  - Áp dụng việc triển khai mạng 4G chỉ còn là vấn đề thời gian và nếu đúng tiến độ thì vào năm 2016, triển khai kết nối 4G sẽ được phủ sóng rộng rãi toàn cả nước. Vậy những lợi ích người dùng được hưởng khi nhà mạng cung cấp kết nối 4G?

Đây chắc chắn là một câu hỏi mà làm phần lớn người dùng di động băn khoăn. Với các ứng dụng nội dung số căn bản như lướt web, nghe nhạc trực tuyến, mạng xã hội, check mail,… thì 3G cũng có thể làm được. Tuy nhiên, việc đòi hỏi ngày càng cao của người dùng như gọi video chất lượng cao, nói chuyện không bị ngắt quãng, xem phim HD, phát sóng trực tuyến,… luôn tốn lượng dữ liệu lớn, băng thông rộng. Đây là lí do cần triển khai 4G, kết nối có băng thông lớn hơn rất nhiều lần so với mạng 3G, cho phép khả năng truyền tải dữ liệu cực nhanh, âm thanh hình ảnh chất lượng cao, người dùng sẽ trải nghiệm được sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ mạng 4G.
Triển khai dịch vụ 4G

Với công nghệ 4G, các dịch vụ trên mobile sẽ phong phú hơn, cho phép người dùng tải nhanh với tốc độ cao. Người dùng sẽ dần hưởng lợi về cả nội dung dịch vụ cũng như giá cả khi triển khai 4G mở rộng. 
Hiện nay, Số lượng thiết bị đầu cuối tích hợp 4G trên thế giới tăng, kéo theo giá thành sản phẩm giảm và dễ dàng tiếp cận người dùng phổ thông.

Với những lợi ích lý tưởng của dịch vụ 4G như vậy, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dung một dịch vụ mạng trải nghiệm tốt nhất từ trước đến giờ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét