Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Lí do để các doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng cáp quang FPT

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn lắp đặt sử dụng mạng cáp quang FPT không chỉ vì chất lượng đường truyền nhanh và ổn định mà còn vì các dịch vụ chăm sóc khách hàng và khuyến mãi.

Kinh nghiệm đăng ký Cáp quang FPT rẻ nhất

- Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đều hướng đến sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình và FPT cũng không phải là ngoại lệ. Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt internet cho hoạt động trực tuyến của công ty, FPT sẽ triển khai dịch vụ nhanh chóng và kịp thời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Theo quy trình lắp đặt, Cáp quang FPT sẽ được lắp đặt chỉ trong 24h- 48h bắt đầu từ khi khách hàng ký hợp đồng, nhưng FPT thường triển khai nhanh chóng trong vòng 24h đầu tiên cho khách hàng để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của công ty.
cáp quang FPT
- Bảng giá cước hấp dẫn và cạnh tranh: Hiện tại khi kết nối cáp quang FPT, nhà mạng cung cấp gần 10 gói cước cho doanh nghiệp, với số lượng gói cước đa dạng và phong phú như vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn gói cước phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu sử dụng:
+ Đối với các doanh nghiệp nước ngoài hay có văn phòng đại diện của công ty nước ngoài thì cần phải có đường truyền internet chất lượng với băng thông rộng để có thể làm việc với các doanh nghiệp ở nước ngoài.
+ Đối với các doanh nghiệp kinh doanh sử dụng internet để trao đổi, gửi email cho  nhiều khách hàng, hay trao đổi tin tức với các doanh nghiệp khác và kết nối các bộ phận trong công ty với nhau chỉ cần một đường truyền trong nước với đường truyền cao.
+Đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa thì số lượng máy tính sử dụng là rất ít, chính vì vậy họ quan tâm đến mức giá gói cước hòa mạng để có thể tiết kiệm chi phí và cũng như cho phù hợp với mức độ sử dụng.
Và trên đây chỉ là một vài lí do đơn giản để các công ty và doanh nghiêp yêu thích và sử dụng cáp quang FPT nhiều đến thế.
Tìm hiểu thêm: dịch vụ truyền hình fpt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét