Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CỦA TRUYỀN HÌNH FPT TRONG THÁNG 3/2016

Trong tháng 3 này, Truyềnhình FPT tiếp tục mang đến với người dùng chương trình ưu đãi lớn đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ của truyền hình của FPT. Quý khách hàng sẽ được ưu đãi tặng 6 tháng cước – đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn đặc biệt
Chương trình khuyến mãi của truyền hình FPT
Đối với các khách hàng thân thiết, trung thành và hiện vẫn đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp FPT, khi đăng ký sử dụng trả trước 12 tháng sẽ được nhà cung cấp tặng thêm 2 tháng miễn phí gói dịch vụ truyền hình FPT tương ứng, tặng khi Khách hàng đăng ký trả trước thời hạn 6 tháng thì sẽ được tặng ngay 1 tháng miễn phí gói truyền hình Internet FPT tương ứng. Và đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được ngay 6 tháng cước sử dụng khi đăng ký trả trước thời hạn 24 tháng.

Trong tháng 3/2016 , khi Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang FPT có nhu cầu đăng ký lắp thêm truyền hình FPT tại nhà  sẽ được nhận ngay những ưu đãi sau:
- Giảm chi phí lắp đặt từ 2,500,000đ  xuống 1,600,000đ, bạn còn  được tặng ngay 1 box fpt HD ( FPT Play HD ) cùng ưu đãi sử dụng 12-20 tháng cước
- Ưu đãi sẽ chỉ là 600.000đ/ Box FPT HD cho tivi kế tiếp
- Miễn phí 100% cước truyền hình FPT phát sinh sử dụng cho tivi thứ 2, thứ 3
Đối với Quý khách hàng có nhu cầu lắp gói theo combo 2 dịch vụ Internet FPT và truyền hình FPT tại nhà, FPT Telecom sẽ áp dụng chương trình chính sách lắp đặt miễn phí và tặng thêm 2 tháng cước nếu khách hàng tham gia trả trước 12 tháng cước dịch vụ của  truyền hình FPT.
Hiện nay trên thị trường, truyền hình FPT đang cung cấp tới người dùng 2 gói cước cơ bản VOD HD và Premium HD cùng nhiều gói dịch vụ phụ trội: K+ , VTVCab HD ,VTC HD, xem phim mất phí ( DANET , FIM+ ). Trong đó, chỉ với 3.300đ/ ngày bạn có thể sử dụng ngay gói cơ bản rẻ nhất VOD HD.
Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại trong tháng 3 này còn thắc mắc và cần tư vấn hỗ trợ, hãy liên hệ tới 0974 722 488 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét