Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bên gia đình, người thân cùng truyền hình FPT

Vẫn trải nghiệm cuộc sống của công nghê, vẫn dành thời gian cho gia đình, người thân và bạn bè, vẫn đáp ứng nhu cầu, vừa giải trí và đáp ứng nhu cầu, vừa xả stress... Còn gì tuyệt vời bằng? Hãy cùng truyền hình FPT hưởng thụ những giây phút đó.

Nhịp sống của xã hội hiện nay ngày càng tấp nập, bon chen và xô bồ, con người luôn bị công việc chiếm gần hết thời gian trong một ngày của bản thân mỗi người chúng ta. Thời gian dành cho gia đình, người thân cùng bạn bè dần thiếu thốn và ít ỏi. Mọi thứ luôn được công việc ưu tiên hàng đầu.
Cũng theo sự phát triển của xã hội hiện đại đó, thời đại của công nghệ, mọi dịch vụ giải trí sinh ra cũng ngày càng đa dạng, tiện ích và hiện đại: du lịch, phượt, trải nghiệm công nghệ mới với các sản phẩm mới, xem phim chiếu rạp 3D, 4D….
Tuy nhiên, bên cạnh sự phát triển theo thời đại, trải nghiêm theo công nghệ bạn cũng không thể vì thế mà không dành thời gian cho gia đình, người thân. Với các tính năng, chất lương tiện ích, hấp dẫn bạn cũng có thể trải nghiệm ngay trong nhà mình, với chiếc tivi của chính mình từ dịch vụ truyềnhình FPT.
Trải nghiệm các dịch vụ của truyền hình FPT

Bạn sẽ không thể tìm ở đâu được những bản tin thời sự 19h, luôn cập nhật các tin tức dù chưa phải là nhanh nhất nhưng sẽ là đem lại một cái nhìn chính xác và đầy đủ nhất bên chiếc tivi truyền thống trong chính gia đình mình.

Bên cạnh tin tức chính xác nhất, nhà cung cấp truyền hình FPT luôn đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của các Quý khan giả về các bộ phim yêu thích theo giờ, những bản tin thể thao trực tiếp cho phái mạnh, những bài hướng dẫn yoga cho các chị em phụ nữa. Chưa dừng ở đó, các bé yêu nhà bạn còn được trải nghiệm chương trình học tiếng anh, kể chuyện…

 Sự phát triển của dịch vụ truyền hình từ truyền hình trắng đen đến truyền hình trên tivi màu sau là truyền hình analog và đến hiện tại là sự phát triển của truyền hinh số …. mặc dù xuất hiện thêm rất nhiều ứng dụng mới,các chuyên mục dành riêng cho từng đối tượng nhưng các kênh truyền hình với những khung giờ phát sóng vẫn tồn tại, phát triển và được hào hứng chào đón qua bao thế hệ của từng gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét