Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Truyền hình dành cho bé

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam cung cấp một kho giải trí dành riêng cho đối tượng khách hàng đặc biệt là trẻ em. Nhưng bộ phim hoạt hình hay, những câu chuyện cổ tích, những bài hát, bài học bằng tiếng Anh, những chương trình thiếu nhi hứa hẹn sẽ là kho giải trí đặc sắc dành cho toàn bộ các bé.
Kho hoạt hình khổng lồ với chất lượng HD cao
Với truyền hình FPT, các bé có thể thoải mái thư giãn với những bộ phim hoạt hình bất sau những giờ học căng thẳng bất cứ lúc nào mừ bé muốn. Hầu hết trẻ con đều rất thích xem phim hoạt hình.Vậy nên bố mẹ hãy tìm kiếm những cho con em mình những bộ phim hoạt hình hay và có ý nghĩa và hơn nữa là có nhiều bài học hay để qua đó có thể dạy dỗ con cái mình luôn. Đó cũng sẽ là một cách dạy họ hữu ích cho bé đó.

Những bộ phim hoạt hình trên truyền hình FPT dành cho bé
Những bộ phim hoạt hình có nội dung về xứ sở thần tiên, ông bụt, bà tiên, hay những nàng công chúa, chàng hoàng tử... là những bộ phim hoạt hình thu hút được bé nhất dù bé ở bất cứ độ tuổi nào.
Với truyền hình FPT thì các bé có thể thoải mái tự do xem những bộ phim hoạt hình nào mình thích vào bất cứ thời điểm nào mà không phải phụ thuộc vào nhà đài với lịch trình chiếu cố định và nội dung được chọn trước. Với kho hoạt hình khổng lồ của truyền hình FPT,các bé hoàn toàn sẽ được chủ động trong nhu cầu giải trí" Muốn gì xem nấy " với truyền hình cáp FPT. Tuy nhiên cha mẹ cũng phải cân nhắc cho con em mình xem trong một thời gian hợp lý.
Học tiếng anh thông qua các chương trình ca nhạc hay những bài học
Đây là chương trình dạy học bằng tiếng Anh dành cho tất cả các bé ở mọi độ tuổi... các bài giảng sẽ được trình bày sinh động nhưng đơn giản và dễ hiểu nhất để bé tiếp thu dễ dàng nhất. Các bài giảng thường được trình bày với những hoạt cảnh, phim hoạt hình, hay những bài hát bằng Tiếng Anh. Điều đó sẽ giúp bé sẽ thích thú hơn trong việc tiếp thu và và từ đó vốn tiếng Anh của bé sẽ được trau dồi lên rất nhiều.
Hiện nay việc học tiếng Anh là rất cần thiết dành cho bé và  truyền hình FPT đã mang đến một cách thức học tiếng Anh cho bé hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn.

Học tiếng Anh trên truyền hình FPT dành cho bé
Kể chuyện cho bé nghe trên truyền hình FPT
Những câu truyện cổ tích, những câu truyện dành chi thiếu nhi hay sẽ được bật lên trước khi bé đi ngủ, và điều đó làm bé dễ buồn ngủ và cũng sẽ có một giấc ngủ ngon hơn. Đó cũng là những lời yêu thương của cha mẹ dành cho bé mỗi ngày.
Những câu chuyện được cập nhập thường xuyên và liên tục. Những câu chuyện hay của Việt Nam cũng như thế giới sẽ tăng sự thu hút dành cho bé nhà bạn. Hơn thế nữa tính năng này còn có chức năng ghi nhơ những câu chuyện mà bé yêu thích:
  • Cây tre trăm đốt
  • Đôi bạn cùng tiến
  • Cây khế
  • Sự tích Ông Công Ông Táo
  • Sự tích Hồ Gươm
  • ...

Với giọng điệu hấp dẫn, đầy hình ảnh và màu sắc những câu chuyện sẽ giúp trí tưởng tượng của bé phong phú hơn rất nhiều.
Trên đây chỉ là 1 trong số nhiều tính năng hấp dẫn của truyền hình FPT đem lại cho gia đình bạn, còn chần chờ gì nữa? Hãy cảm nhận dịch vụ giải trí đa phương tiện ngay trong căn nhà bạn để xem và đặc biệt " Muốn gì có đó " mà truyền hình FPT đem lại cho người dùng. Hãy chọn truyền hình FPT cho các bé nhà mình cho những ngày giải trí tại nhà nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét