Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Kho ứng dụng Apstore của truyền hình FPT

Truyền hình FPT với thiết bị FPT Play Box cho phép khách hàng của mình có thể sử dụng thoải các ứng dụng hay các mạng xã hội được hàng tỉ người sử dụng hàng ngày trên toàn thế giới Youtube, Twitter, Google, ZingTV, Facebook…. Và điều này mang đến cho người dùng trải nghiệm mới lạ và cự kì lý thú khi chia sẻ hình ảnh, video với người thân, bạn bè thông qua chiếc tivi nhà mình.


Với sự ra đời của máy tính và Internet đã giúp hàng tỉ người trên toàn thế giới có thể kết nối, trò chuyện với nhau mọi lúc, mọi nơi; và đó cũng là nơi để bạn có thể lưu trữ lượng dữ liệu khổng lồ rồi từ đó chia sẻ cho bạn bè hay người thân của mình; hay bạn có thể tìm kiếm những kiến thức về vũ trụ bao la, kiến thức về cuộc sống xung quanh mình... Nhưng nhược điểm lớn nhất của máy tính đó là: màn hình không lớn, từ đó không thể mang đến trải nghiệm "rạp hát tại gia", không có thiết kế để tích hợp những kho phim khổng lồ với chất lượng HD.

images

Và giờ đây, với thiết bị giải mã FPT Play Box của truyền hình FPT cùng với điều khiển từ xa thông minh thì bạn có thể ung dung ngồi trên ghế sofa hay nằm trên giường và thưởng thức những bộ phim mới, hot nhất thông qua màn hình lớn của chiếc TV.

Thiết bị này cũng mang đầy đủ các tính năng như khi bạn thao tác trên các thiết bị máy tính hay điện thoại di động cá nhân: cập nhật status, chia sẻ hình ảnh, thông tin trên Facebook; xem và chia sẻ video trên youtube; tìm kiếm xem những bộ phim trên ZingTV; nghe nhạc trên ZingMp3, nhaccuatui...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét